Được Giải Phóng, hay Đã Mất Nước?

Đi Giải Phóng, hay Đi Bán Nước?

Sau 30 tháng 4 năm 1975, những người còn ở lại trong nước, khi nói về một việc gì đó liên quan đến thời gian trước hay sau ngày 30.tháng 4 năm 1975; dù không muốn nhưng cũng cứ phải nói là “TRƯỚC NGÀY GIẢI PHÓNG”, “SAU NGÀY GIẢI PHÓNG”. Nhưng những người đã ra đi, vượt biển tìm Tự do thì nói một cách khẳng định, là : “SAU NGÀY MẤT NƯỚC”. Vậy, chúng ta đã ĐƯỢC GIẢI PHÓNG hay chúng ta đã BỊ MẤT NƯỚC?

Có phải là miền Nam Việt Nam đã được giải phóng hay không?

Sau ngày 30 tháng 4 năm 1975, nếu đúng là được giải phóng thì người dân miền Nam sao không thấy ai hồ hởi phấn khởi gì cả, mà chỉ thấy đầy nỗi âu lo và héo hon hiện lên nét mặt. Khi những chiếc nón cối, dép râu vào Saigon không thấy dân Saigon ra đón tiếp tưng bừng như dân Pháp đã ra đón quân đội Đồng Minh khi đòan quân Đồng Minh đã giải phóng châu Âu, tiến vào Thành Phố Paris.

Đòan quân nói cối, dép râu từ Bắc vào, gặp cái gì giải phóing được thì họ giải phóng tuốt luốt

Hồi đó, nếu những ai đi qua hông tòa Đại Sứ Mỹ ở Saigon, ít lâu sau cái gọi là giải phóng, nhìn vào phía sân sau sẽ thấy một lô BÀN CẦU TIÊU đủ mầu, nằm chềnh ềnh trong đó. Bạn bè chúng tôi cứ bàn tán với nhau là, không lẽ từng đó chiếc cầu tiêu của Tòa Đại Sứ Mỹ, bảo nhau cùng hư một lượt để các đồng chí giải phóng phải đục ra như thế. Đòan quân cháu bác, Sinh Bắc Tử Nam vào giải phóng miền Nam là thế đó sao!. Ở đây, không phải là tôi muốn nêu ra những chuyện nhỏ nhặt chẳng đáng gì, Nhưng để từ đây suy ra, chúng ta thấy rõ ràng chỉ là mấy cái bàn cầu mà họ còn chẳng tha, huống chi là nhà cửa, đất đai và của cải, của nhân dân miền Nam, thì làm sao họ tha cho được. Vì vậy, chỉ ít lâu sau ngày chúng gọi là giải phóng, chúng Đổi Tiền, chúng làm cái gọi là Cải Tạo Công Thương Nghiệp, chúng đánh Tư Sản Mại Bản, chúng đánh Tư Sản Dân Tộc, chúng đánh Tư Sản Thương Nghiệp. Đẩy biết bao nhiêu gia đình tại các thành phố đi VùngKinhTếMới. Nhất là những gia đình có chồng, con là những Sĩ Quan trong Quân Lực VNCH. bị đẫy đi tù, nói đúng ra là đi “TÙ CHUNG THÂN KHỔ SAI” nơi rừng thiêng nước độc, đó là nơi để chúng đầy ải hành hạ những người con ưu tú của nhân dân miền Nam Việt Nam cho tới chết. Cái mà bọn việt gian cộng sản sảo quyệt gọi là đi “HỌC TẬP CẢI TẠO” Chúng lừa, thân nhân, cha me, vợ, con ho, là nếu gia đình chịu đi KinhTế Mới để sản xuất, thì chồng, con sẽ sớm được về. Thực ra đây là một vụ lừa gạt đểu giả, của bè việt gian cộng sản Bắc kỳ, để cướp nhà cướp cửa của người ta mà thôi.

Phải nói, đây là Chiến dịch TỔNG ĂN CƯỚP của bọn Ba Đình Hà Nội. chúng có 2 mục đích chính là CƯỚP CHO ĐẦY TÚI THAM và BẦN CÙNG HÓA NHÂN DÂN MIỀN NAM. ngõ hầu đễ dễ bề thống trị nhân dân miền Nam sau này, cũng như đã bằng cách này, chúng đã thống trị nhân dân miền Bắc sau năm 1954 trước đây vậy. Nhà bạn bè tôi, chúng ập vào khám xét, bất kể ngày đêm. Chúng gỡ từng cái hộp đèn tube Neon để tìm vàng. Chúng đào xới bất cứ chỗ nào chúng nghi ngờ là chỗ chôn dấu của cải. Vàng Bạc Của Cải chúng cướp được của nhân dân miền Nam biết cơ man nào mà kể. Vậy những vàng bạc của cải đó bây giờ ở đâu? Nếu không phải là vào túi bè đầu đảng Ba Đình. Mỗi đứa được chia bao nhiêu? Ai biết? Các bạn trẻ hiện còn trong nước, tại các tỉnh thành, nhất là các bạn trẻ tại Saigon. Các bạn hãy đi khắp các đường phố tại Saigon, các bạn sẽ nhận ra, chủ nhân của các cửa hàng mặt tiền bây giờ đa số là gia đình cán bộ miền Bắc vào Nam sau Tháng Tư Đen. Sau vụ đánh Tư Sản Thương Nghiệp, các cửa hàng mặt tiền này đã bị tịch thu hết để chia chác cho các cán bộ cộng sản từ miền Bắc vào. Các bạn trẻ, nghĩ xem đây là Ăn Cướp hay là Giải Phóng?

Câu Chuyện 16 tấn vàng tháng 4 năm 1975 “VÀNG ĐỔI CHỦ” Tài liệu này là trên Tuổi Trẻ Online. Các bạn có thể tìm tại Vietnamexodus.

Vụ CƯỚP rõ ràng nhất là vụ 16 tấn vàng của nhân dân miền Nam. Sau tháng Tư đen, bè lũ Ba Đình vội vội, vàng vàng, cướp số vàng này mang ngay ra Bắc chia nhau. Câu chuyện này nếu ai muốn bịết rõ xin liên lạc hỏi ông Bùi Tín, một đảng viên cộng sản đã được đảng ban tặng rất nhiều HUY CHƯƠNG. Ông này cái gì mà dính dáng đến cái đảng ăn cướp của ổng thì ổng biết hết. Xin cứ hỏi ông Bùi Tín.

Hồi đó, chuyên 16 tấn vàng này cướp xong, bọn đầu đảng Ba Đình, chúng tung tin là ông Nguyễn văn Thiệu đã lấy 16 tấn vàng mang đi. Lọai tung tin đểu này là nghề của bè lũ việt gian cộng sản Bắc kỳ xưa nay. Nếu tin thì chỉ có người dân miền Bắc bị tin mà thôi chứ dân miền Nam thì ai mà tin!

Như những chuyện thời sự ngày nay, là đất đai của người dân khắp các nơi, từ thôn quê tới thành thi, từ Nam chí Bắc, hàng mấy chục ngàn, có thể hàng trăm ngàn gia đình bị cướp đất trắng trợn; trở thành DÂN OAN, trắng tay vô sản, vác đơn đi khiếu kiện hết năm này sang năm khác. Từ đời ÔNG đi khiếu kiện, sang đến đời CON, rồi nay sang tới đời CHÁU, mấy chục năm nay kế thừa nhau 3 đời đi khiếu kiện.Vậy mà bè việt gian cộng sản, từ Ba Đình đến Phường Xã, chúng chẳng có giải quyết cho ai cái gì hết. Sở dĩ chúng đùn đẩy cho nhau, không giải quyết được là vì, từ cái gọi là BộChínhTrị ở Ba Đình đến các cái gọi là Ủy Ban ở Phường, ở Xã, nói chính xác là cái bè lũ đảng việt gian cộng sản từ trên xuống dưới, đều là một phường trộm cướp. Trên BaĐình thì cướp những vụ lớn hơn, dưới Tỉnh, thì cướp những vụ lớn vừa, dưới nữa, Phường, Xã thì cướp những vụ nhỏ hơn. Đấy sự nghiệp Giải Phóng miền Nam, của bè Việt gian cộng sản từ miền Bắc vào, là to lớn vĩ đại như thế đó.

Những ai đã trưởng thành rồi, trong thời chiến tranh thì hiểu rõ nhiều, nhưng tuổi trẻ, nhất là tuổi trẻ trong nước, những thế hệ sinh sau này không hiểu thấu được sự việc. Vì, thông tin ngòai đời thì bị bóp méo, trong trường học thì sách giáo khoa cũng bị bóp méo, rồi bị nhồi sọ, cái gì đảng cũng là SIÊU VIỆT tòan là ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ, chẳng hạn như “MẤT MÙA THÌ TẠI THIÊN TAI, ĐƯỢC MÙA THÌ TẠI THIÊN TÀI ĐẢNG TA!”

Các bạn trẻ, hãy hỏi thân sinh các bạn, để tìm hiểu sự thật. Cái dễ thấy, và rõ ràng nhất, là các bạn hãy nhìn nhà cửa, cơ ngơi, xe cộ của những tên đang tại chức, chúng giầu có đến mức nào. Con cái chúng nó tiêu pha tiền bạc như thế nào. Chẳng hạn Thái Thú gốc việt gian, Nguyễn Tấn Dũng, lương tháng bao nhiêu mà gửi 2 đứa con du học tại Mỹ. Cái này tôi không phịa đâu, mà chính ông Tổng Thống Mỹ George W. Bush công bố khi sang dư Apec ở Việt Nam. Và nếu tìm được những hình ảnh của những con người này, khi từ rừng ra, vào Saigon, gọi là vào giải phóng miền Nam hồi 1975; các bạn sẽ thấy trên thân sác họ. những thứ gì? Trên mình, thì bộ quần áo bạc phếch, trên đầu cái nón cối rách, dưới chân thì đôi dép râu tuột quai, và trên lưng cái balô lép kẹp. Chỉ có ngần ấy thôi! Thế thì làm sao mà ngày nay chúng lại giầu có quá như vậy. Của cải ở đâu ra vậy?Các bạn trẻ, hãy suy nghĩ và tự đi tìm hiểu đi, sẽ thấy câu trả lời.

Mấy điều trên tôi không có phịa ra để bôi bẩn họ; nhưng chính những hành động ăn cướp của họ đã tự bôi bẩn họ mà thôi. Và, cho đến ngày nay, cái đảng cướp cạn này, đang chính thức họat động ăn cướp, trắng trợn hơn nữa, nhưng được bọc dưới nhãn hiệu, Chính Phủ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

Nếu không phải là đã được Giẳi Phóng, thì chúng ta đã Mất Nước?

Muốn nói đến ngày kết thúc chiến tranh, ngày 30 tháng 4 năm 1975, ngày chúng gọi là Giải Phóng, hay chính xác hơn, gọi là ngày Mất Nước; thì chúng ta phải nói từ cái ngày khởi đầu của cuộc chiến Việt Nam, ngày 19 tháng 12 năm 1946. Vào 1945-1946, tôi đã đang là tuổi trẻ, tôi sẽ viết những gì tôi đã thấy, tôi đã biết để chia sẻ cùng tuổi trẻ ngày nay.

Cuối năm 1945 sang 1946, Hội nghị Đà Lạt với Pháp đã thất bại. Vì vậy sau đó, Hồ Chí Minh đã cùng đám tay chân, trong đó có Phạm văn Đồng sang hội đàm với Pháp tại Fontainebleau, một thành phố gần Paris; do đó, hội nghị này được mang tên “HỘI NGHỊ FONTAINEBLEAU”. Hiệp ước này, Hồ Chí Minh ký với Pháp không phải tại bàn hội nghị, mà là nửa đêm, đến gọi cửa nhà Bộ Trưởng Thuộc Địa của chính phủ Pháp hồi bấy giờ, là Maurice Moutet, để xin được ký. Trong Hiệp Ước này, có rất nhiều điều khỏan, nhưng tôi muốn các bạn trẻ lưu ý tới, chỉ một điều khỏan đáng lưu ý nhất thôi, đó là: “Nước Việt Nam nằm trong Liên Hiệp Pháp”

Sau đó ít tháng, Hồ Chí Minh lại ký một Tạm Ước ngày 6 tháng 3 năm 1946 tại Vịnh Hạ Long (nếu tôi không lầm) với Tướng Sainteny đại diện nước Pháp. Tạm Ước này chính là để thực thi một phần của Hiệp Ước Fontainebleau, nghĩa là để cho Quân đội Pháp được vào miền Bắc Việt Nam. Vì đã ký với Pháp là Nước Việt Nam nằm trong Liên Hiệp Pháp thì việc để quân đội Pháp vào lại miền Bắc là đúng thôi. Sau cái Tam Ước này, dân chúng Thủ Đô rất bất bình. Vì thế, trong một cuộc meeting trước Nhà Hát Lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh đã phải thanh minh là :” Hồ Chi Minh không bán nước” (nguyên văn). Và ngày 19 tháng 5 năm 1946, quân đội Pháp đã vào miền Bắc bằng đổ bộ lên cảng Hải Phòng. Ngày này, chẳng biết có phải là ngày sinh nhật của họ Hồ hay không, hay ông ta phịa ra để chào mừng ngày quân đội Pháp vào lại miền Bắc cho phía Pháp được vui lòng. Và chính phủ của Hồ Chí Minh ra lệnh, là tất cả mọi nhà đều phải treo cờ, vì thế cờ đỏ tung bay rợp trời Hà Nội.

Bây giờ là lúc chúng ta nói đến cái cuộc chiến phát khởi từ ngày 19 tháng 12 năm 1946, mà mấy anh đỏ đít nâng lên lá cuộc Kháng Chiến Thần Thánh, cũng như những tên cộng sản sát nhân, đã nâng cuộc giết người tập thể Cải Cách Ruộng Đất của chúng, là Trời Long Đất Lở vậy!!

Tại sao Hồ Chí Minh phải tuyên bố giải tán đảng cộng sản Việt Nam trong thời gian này để đổi thành Hội Nghiên Cứu Chủ Nghĩa Mác, rồi ít năm sau, lại đổi thành Đảng Lao Động Việt Nam?

Hồ Chí Minh biết rằng dân Việt Nam không hâm mộ gì Đảng Cộng Sản, tuy thời bấy giờ chưa ai biết rõ là cộng sản sắt máu và lưu manh ra sao; nhưng cứ nghe nói đến cộng sản là ngưới dân không muốn nghe, không muốn sì sào bàn tán đến nó, và trong đầu óc luôn luôn nghĩ, cộng sản là một thứ hội kín rất nguy hiểm. Vì biết như vậy nên Hồ Chí Minh đã tạm thời khai tử cái tên cộng sản đảng trong thời gian cấp bách của cuộc chiến 19/12/1946, để mưu tìm sự hậu thuẫn của tòan dân trong cuộc chiến này. Và sau này lại đổi tên là đảng Lao Động Việt Nam. Rồi mãi đến sau ngày cưỡng chiếm được mìền Nam, lại đổi lại là đảng cộng sản Việt Nam. Năm 1945, từ rừng Thái Nguyên về, quân của họ Hồ chừng một Trung đội. Đảng viên hối đó thì đếm trên đầu ngón tay, có đâu nhiều như dòi hiện nay. Hồi đó họ tuyên truyền đề cao vai trò của Việt Minh, gọi tắt của Việt Nam Độc Lâp Đồng Minh Hội. Nghe ra chẳng có hơi hướng đảng phái gì hết, nên dễ dàng lôi kéo các từng lớp nhân dân đi vào cuộc chiến.

Tại sao Hồ Chí Minh đã ký Hiệp Ước Fontainebleau với Pháp để Việt Nam nằm trong Liên Hiệp Pháp, mà cuôc chiến này lại cứ vẫn nổ ra.

Chúng ta không quên, Hồ Chí Minh là cán bộ của cộng đảng Nga Sô, ăn lương của Nga Sô để họat động cho mưu đồ reo rắc mầm mống cộng sản ra trên tòan Thế Giới của Nga Sô. Mà Hồ Chí Minh là cán bộ ăn lương, nhận chỉ thị của Nga Sô để thực hiện những mưu đồ của Nga Sô trong vùng Đông Nam Á mà thôi. Chứ không phải, như Hồ Chí Minh, một lần khi đến thăm Đền Thờ Đức Trần Hưng Đạo, đã sấc láo dám làm mấy câu thơ để so sánh hắn trên cả Đức Trần Hưng Đạo, một vị anh hùng lớn của dân tộc Việt Nam.

Bác anh hùng

Tôi cũng anh hùng

...........................................

Bác đưa một nước qua nô lệ

Tôi dắt năm châu tới đại đồng.

Chỉ câu “Tôi dắt năm châu tới đại đồng” cũng đủ thấy cái bản chất bán nước của hắn rồi. Đại đồng thì làm gì còn có Tổ Quốc nữa! Các bạn trẻ có nhận ra không? Hồi đó may mắn cho họ Hồ, là Lenin và Stalin đã chết ngỏm rồi, chứ nếu mấy trự này mà còn sống, thì chắc chắn là Hồ Chí Minh đã bị phù mỏ rồi. Chỉ là cán bộ ăn lương của Cộng Sản Nga Sô mà dám “Dắt năm châu tới Đại Đồng!! đòi ngang vai với Lenin hay Stalin thì hết nước nói. Và cuộc chiến 1946-1954 đã bắt buộc phải nổ ra, vì

CHÍNH LIÊN XÔ ĐÃ LỆNH CHO HỒ CHÍ MINH PHẢI GÂY RA CUỘC CHIẾN NÀY

1/ Vì, nếu để Việt Nam nằm trong Liên Hiệp Pháp thì LÀM SAO NHUỘM ĐỎ ĐƯỢC ĐÔNG DƯƠNG.

2/ Vì phải có cuộc chịến này mới BẦN CÙNG HÓA ĐƯỢC NHÂN DÂN VIỆT NAM, như thế mới dễ dàng thống trị sau này.

Để thực hiện mưu đồ bần cùng hóa này, họ Hồ đã thực hiện TIÊU THỔ KHÁNG CHIẾN, học theo sách vở Nga Sô, có nghĩa là các thành phố lớn nhỏ, ở miền Bắc đều phải phá bình địa hết, không còn một căn nhà nào tồn tại, chỉ còn những nền nhà nằm trơ gan cùng mưa nắng!. Tuy nhiên những thành phố lớn, như Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định v...v... đã không thực hiện tiêu thổ được, vì Pháp đã hiện diện trong các thành phố đó.

Tiêu thổ như thế thì tất cả dân thành thị bắt buộc phải bồng bế nhau, đi về các vùng nông thôn là vùng Việt Minh của họ Hồ kiểm sóat. Hồ Chí Minh thực hiện Tiêu Thổ, là để đốt cháy trước những ý tưởng trở về của dân thành thị, vì nhà cửa đã bị đập phá hết rồi, còn đâu nữa mà về. Cái âm mưu này của Hồ Chí Minh, thật là thâm độc. Vì là lệnh của Liên Xô, nên chính Việt Minh đã nổ súng trước tại Hà Nội, để gây ra cuộc chiến tranh 9 năm này(1946-1954)

Tôi muốn nhắc các bạn trẻ là, sau khi Phát Xít, Đức Quốc Xã đã thua trận trên mặt trận Châu Âu, đã có một cuộc họp của các nước Đồng Minh tại Postdam thuộc Đức quốc. Tổng Thống của Hoa Kỳ hồi đó là Franklin Roosevelt, sau là Harry Truman kế vị, đã đưa ra ý kiến, là các nước có thuộc địa, phải trả lại Độc Lập cho các nước thuộc địa của mình; và có lẽ, ý kiến này đã trở thành quyết định của Đồng Minh. Và, câu hỏi sau đó là, các nước như Anh, Pháp Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha v..v.. có trả lại Độc Lập cho các nước Thuộc địa của họ hay không?

TÔI XIN THƯA NGAY LÀ CÓ.

Vì Việt Nam chúng ta đã là Thuộc địa của Pháp, nên tôi chỉ xin đưa ra đây mấy nước Thuộc địa của Pháp trước đây, mà đã được Pháp trao trả lại Độc Lập thôi. Còn như các nước thuộc địa của Anh hay của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, nếu muốn xin các bạn trẻ hãy đi tìm hiểu.

1/ Nước Morocco (Maroc) Pháp bảo hộ từ năm 1900, và được trả Độc Lập ngày 2 tháng 3 năm 1956

2/ Nước Mauritania (Mauritanie) Pháp bảo hộ từ năm 1903. Vào Liên Hiệp Pháp năm 1946, (cùng năm Hồ Chí Minh ký Hiệp Ước Fontainebleau để Việt Nam nằm trong Liên Hiệp Pháp) và Pháp trả lại Độc Lập ngày 28 tháng 11 năm 1960

3/ Nước Algeria (Algérie) Thuộc địa Pháp năm 1830. Và đã được trả lại Độc Lập ngày 3 tháng 7 năm 1962.

4/ Nước Tunisia (Tunisie) Pháp bảo hộ năm 1881. Vào Liên Hiệp Pháp năm 1946 (Cùng Năm Hồ Chí Minh ký Hiệp Ước Fontainebleau để Việt Nam nằm trong Liên Hiệp Pháp), và Pháp đã trả lại Độc Lập năm 1956.

5/ Nước Senegal (Sénégal) Thuộc địa Pháp năm 1800 và được Pháp trả lại Độc Lập ngày 20 tháng 6 năm 1960

Thưa các bạn trẻ, trong nước vá các bạn trẻ ở Hải Ngọai, nước Pháp có rất nhiều Thuộc Địa và Bảo Hộ, tôi chỉ mới tìm ra có bấy nhiêu nước thôi, mong các bạn tới các tòa Đại Sứ hoặc các Tổng Lãnh Sự của Pháp nơi các bạn cư ngụ, mà tìm hiểu, sẽ có nhiều thông tin về các nước Thuộc Địa của Pháp, đã được trả lại Độc Lập đầy đủ hơn. Tôi hy vọng sẽ được đọc những thông tin mà các bạn tìm ra sau này trên VietnamExodus.

Như tôi đã tạm kê ra 5 nước thuộc địa phía trên, những nước này đều đã cùng nằm trong Liên Hiệp Pháp, và họ đã được Pháp trao trả lại Độc Lập hết. Vậy Việt Nam, gây ra cuộc chiến, Hồ Chí Minh đã dùng xương máu của nhân dân Việt Nam đổ ra trong 9 năm trời, là chỉ để phục vụ cho mục tiêu và quyền lợi của Đế Quốc Đỏ Nga Sô, chứ không phải là cho nền Độc Lập của Việt Nam. Nếu Hồ Chí Minh, thực thi Hiệp Ước Fontainebleau với điều khỏan Việt Nam nằm trong Liên Hiệp Pháp, thì Việt Nam cũng đã được Pháp trao tra Độc Lập như các nước Morocco, Mauritania, Algeria. Tunisia, Senegal v...v... rồi. Mà chẳng phải tốn một giọt máu nào của người dân hết. Rõ ràng là Hồ Chí Minh và cái đảng cộng sản của hắn, đã lừa dối nhân dân Việt Nam, dùng máu xương của nhân dân Việt Nam, để phục vụ cho mưu đồ ngọai bang Nga Sô. Hồ Chí Minh và cái đảng cộng sản của ông ta, là bọn tội đồ đối với nhân dân Việt Nam, Hồ Chí Minh và cái đảng cộng sản chẳng có công trạng gì hết. Chúng rêu rao là có công đánh đuổi Thực dân Pháp để dành Độc Lập, là hòan tòan NÓI LÁO! Độc Lập nào? Độc Lập ở đâu? Nửa nước phía Bắc, sau Hiệp Định Génève thật sự có Độc Lập hay không? Độc Lập, sao Tầu cộng phương Bắc bắt làm cái gì thì phải làm cái đó, kể cả vụ bắt giết hại hơn 200.000 đồng bào của mình, trong cái gọi là cuộc Cải Cách Ruộng Đất.

Hồ Chí Minh đẩy quê hương đất nước Việt Nam vào vòng lửa đạn trong 9 năm trời, đẩy hàng triệu thanh niên Việt Nam vào con đường chết trong 9 năm trời ấy, họ Hồ đã đem được cái gì về cho quê hương, cho đất nước Việt Nam này? Có đem lại được Độc Lập thực sự cho Việt Nam hay Không? Sau 9 năm NGẬP ĐẦY XƯƠNG MÁU, họ Hồ chỉ ký được có một cái Hiệp Định để CHIA ĐÔI ĐẦT NƯỚC đó là cái Hiệp Định Gènève. Đây không khác gì cái Nhục Sông Gianh, đâ chia đôi đất nước ta thời Trịnh Nguyễn phân tranh! Hồ Chí Minh đã lập lại cái nhục này, bằng cái Hiệp Định Génève, chia đôi Bắc Nam tại con sông Thạch Hãn. Vậy mà họ Hồ cũng vẫn rêu rao là Chiến Thắng Vĩ Đại, rêu rao là Cuộc Kháng Chiến Thần Thánh! Đau sót thay cho Đất Nước chúng ta, đã sản sinh một tên tay sai cho ngoại bang, bán nước, hại dân, tồi tệ nhất, chưa hề có trong lịch sử Việt Nam. Chính là tên tội đồ, tên đại việt gian Hồ Chí Minh đấy các bạn trẻ Việt Nam!

Trước đây trong một bài viết trên Đàn Chim Việt Online, ông Bùi Tín, gỉả mù sa mưa đã viết là, “việc nứớc Pháp trả lại Độc Lập cho các nước Thuộc Địa trước đây, là không có cơ sở. Mục đích của ông Bùi Tín là gây cho các bạn trẻ đừng tin vào điều đó; vì điều này là bằng chứng rõ ràng nhất để chứng minh Hồ Chí Minh là một tên Việt Gian Bán Nước Hại Dân, hắn chỉ phục vụ cho mục đích nhuộm đỏ các nước nhươc tiểu cho Đế Quốc Nga Sô mà thôi. Mục đích họat động của Hồ Chí Minh, thật sự, không phải vì Độc Lập Tự Do cho dân tộc Việt Nam.

Cũng ông Bùi Tín, trong một cuộc phỏng vấn trên đài TV SBTN trước đây. Ông Tường Thắng và cô Xụân Lan có phỏng vấn: “Theo ông thì ông Hồ Chí Minh có yêu nước không?” Các bạn có biết Bùi Tín đã trả lời ra sao: Ông Hồ Chí Minh có yêu nước” Chỉ một câu trả lời này của Bùi Tín thôi, chúng ta đã có thể nhận rõ bộ mặt thật của Bùi Tín rồi. Bùi Tín còn nâng tên Tướng hèn họ Võ lên hàng Minh Chủ. Một tên Tướng mà bọn Lê Duẩn và Lê Đức Anh, chúng nó hạ từ Tướng cầm quân, xuống làmTướng cầm quần cho phụ nữ tránh đẻ. Nhục nhã như thế, mà họ Võ cũng vẫn muối mặt, chịu khuất phục 2 tên thất học, Lê Duẩn, Lê Đức Anh; thì chúng ta, xem xem Bùi Tín là cái thứ hạng gì! Các bạn trẻ có thấy một Tướng nào của ngụy quyền Hà Nội, bọn đang tại chức cũng như đã về hưu, có tên nào đã lên tiếng về những mất mát đất đai, biển đảo của Việt NamVì sao? Vì, dù là Tướng trong Quân Đội, nhưng chúng đều là việt gian, được chia chác ngập mặt trong cái tập đòan đảng cộng sản bán nước rồi. Chỉ khổ cho các cấp dưới chẳng được sơ múi gì, nhưng đi đàn áp đồng bào thì phải nghe lệnh mấy thằng Tướng bán nước, đứng mũi chịu sào, lãnh đủ những lời chửi bới của đồng bào. Các bạn trẻ trong Quân Đội Nhân Dân, hãy đứng về phía nhân dân. Đừng để chúng lợi dụng lòng yêu nước của các bạn nữa. không? Không biết các bạn có nghe thấy gì hay không, nhưng tôi thì chưa nghe, chưa thấy một thằng tướng nào của cái gọi là Quân Đội Nhân Dân; “Khó khăn nào cũng vượt qua” “Nhiệm vụ nào cũng hòan thành” “Kẻ thù nào cũng đánh thắng” nói lên dù chỉ một tiếng.

Theo tôi, tất cả những tên nào đã không dứt bỏ, mà còn bám theo cái đảng của Hồ Chí Minh, sau cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất đến nay. Cho dù chúng đã về hưu hay chưa về hưu; còn ở trong nước hay đã ra khỏi nước. Bàn tay chúng cũng đều đã nhuốm đầy máu đồng bào và đồng đội rồi. Bọn chúng tất cả vẫn chỉ là một bè việt gian đi theo con đường của Hồ Chí Minh là, bán nước.

Các nước cùng chịu ách Thuộc Địa của Pháp, như nước ta, may mắn cho họ là nuớc họ không có cái thứ như Hồ Chí Minh. Các bạn trẻ thấy đó, MOROCCO được trả Độc Lập năm 1956, TUNISIA cũng năm 1956, MAURITANIA năm 1960, SENEGAL cũng năm 1960, và ALGERIA là năm 1962. Nước của họ đâu có phải đổ một giọt máu nào, mà họ đều nhận lại được hòan tòan một nền ĐỘC LÂP THẬT SỰ cho đất nước của họ. Còn nước Việt Nam khốn khổ của chúng ta, 9 năm máu đổ thịt rơi, đến ngày nay, nào đâu có thấy Độc Lập, nào đâu có thấy Tự Do. Vẫn một bọn ăn hại đái nát, tham lam đểu cáng, những tên dã thú đeo mặt người, được họ Hồ trồng mấy chục năm nay, cũng đang đi làm một thứ tay sai cho ngoai bang. Trước, thì Thầy tay sai cho ngọai bang Nga Sô, nay, thi Trò tay sai cho ngoai bang Trung Cộng. Vẻ vang gì Hồ Chí Minh!!! Vinh quang gì cái đảng việt gian cộng sản!!!

Câu nói của Lê Duẩn sau ngày cưỡng chiếm được miền Nam :” CHÚNG TA ĐÁNH ĐÂY LÀ ĐÁNH CHO LIÊN XÔ” câu nói này đã đủ để chứng minh cho câu nói của tôi :“CHÍNH LIÊN XÔ ĐÃ LỆNH HỒ CHÍ MINH PHẢI GÂY RA CUỘC CHIẾN NÀY” là không cường điệu. Đồng thời cũng chứng minh là cái đảng cộng sản, từ trước đến nay, từ Hồ Chí Minh trở xuống, tòan là một lũ việt gian, bán nước, làm tay sai cho ngọai bang để cầu vinh mà thôi.

CHÚNG TA ĐÃ MẤT NƯỚC RỒI!

Điểm lại các cách hành xử của bọn ngụy quyền việt gian, từ trước đến nay tại Việt Nam, thì đất nước Việt Nam của chúng ta đã lọt vào tay Trung Cộng rồi! Tuy Trung Cộng không ra mặt gửi Thái Thú Tầu thiệt nào sang cai trị, nhưng chúng thống trị nước ta, bằng cách xử dụng bọn Thái Thú gốc việt gian làm công việc cai trị Việt Nam. Cái đảng cộng sản việt gian do họ Hồ lập ra, nay đã trở thành một chi bộ của đảng cộng sản Trung quôc, tại tỉnh Việt Nam. Và cái thằng con rơi Nông Đức Mạnh, nay trở thành bí thư tỉnh ủy tỉnh Việt Nam thuộc Trung quốc rồi. Các bạn trẻ có nhận ra không?

Chúng ta đã mất từng phần, mất từ từ, từ khi tên Thái Thú gốc việt gian, Hồ chí Minh vẫn còn sống. Năm 1951-1952 hắn đã nhận lệnh của Tầu cộng là phải tiến hành Cuộc Cải Cách Ruộng Đất tại Việt Nam theo đúng sách vở bài bản của Tầu cộng. Hồ Chí Minh và bè lũ việt gian gồm cả Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh, chúng đã sát hại, vừa bắn, vừa chôn sống, vừa đầy đọa cho đến chết, hơn 200.000 người dân miền Bắc và miền Trung lúc bấy giờ. Thời gian này năm 1952, tôi đang ở Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa; tôi đã chứng kiến. Những người chúng quy là Địa chủ, mà ở Thanh Hóa thì giầu lắm cũng chỉ chừng 3 mẫu ruộng thôi, chứ nhiều nhặn gì đâu; thế mà cũng bị quy là Địa chủ để đem ra đấu tố, rồi sát hại người ta. Có những người bị đấu tố, lại chính là những chủ nhà mà chúng tôi thường trú quân. Họ đã giúp đỡ, họ đã xẻ cơm, họ đã nhường giường chiếu trên nhà trên, cho mình nằm; còn họ và gia đình con cái, thì xuống bếp nằm ổ rơm! Thế mà họ lại bị mang ra đấu tố rồi bị sát hại, để cho đủ chỉ tiêu của bọn mặt người dạ thú. Ngồi viết lại những dòng này tôi vẫn còn thấy sót sa. Trời ạ! đúng là bè lũ súc sinh Hồ Chí Minh.

Từ ngày đó, tôi đã nhận ra bộ mặt thật của bè lũ Hồ Chí Minh, cúa cái đảng, hồi ấy, vừa đổi là đảng Lao Động VN. Chúng không yêu nước như chúng đã rêu rao, chúng chính là bọn BÁN NƯỚC, TAY SAI CỦA NGỌAI BANG. Và nhận biết, là mình đã bị lừa dối, đã bị chúng lợi dụng lòng yêu nước của tuổi trẻ, trong cao trào chống Pháp hồi bấy giờ. Vì vậy, cùng bạn bè rất thân từ hồi còn ở Hà Nội, cùng chung đơn vị, chúng rôi đã rỉ tai nhau, chờ cơ hội để dứt bỏ, thóat khỏi bè lũ sát nhân này. Và sau đó ít tháng, chúng tôi đã vượt thóat để trở về Hà Nội. Năm 1945-46 tuổi trẻ Việt Nam không có ai là không tham gia Kháng Chiến, ngọai trừ những ai còn kẹt trong các vùng Pháp kiểm sóat.

Năm 49/50, tôi cũng đã chứng kiến những cuộc hành quyết, những người Trung Hoa được quy là địa chủ tại những khu núi đá vôi ở vùng Hoa Nam. Sở dĩ tôi có mặt ở Hoa Nam năm này là, sau khi kết thúc khóa 5 Lục Quân Trần Q!uốc Tuấn, môt số chúng tôi được phân phối đi hướng dẫn các trung đội khóa sinh sang học Khóa 6 Lục Quân Trần Quốc Tuấn, là khóa đầu tiên bên Hoa Nam. Khóa sinh khóa 6 này trước khi vào khóa, đã có mấy tháng phải vác vũ khí Tầu cho vay về VN. Tôi không biết là sau Khóa 6 còn bao nhiêu Khóa nữa để phải mang nợ Trung Cộng. Nợ tiền tài, nợ vũ khí, dùng những vũ khí vay nợ về để giết hại đồng bào mình tại miền Bắc trước 1954; và rồi sau 1954, lại tiếp tục vay nợ vũ khí của Tầu và cả của Nga Xô, để vào giết hại đồng bào mình tại miền Nam.

Nợ trả không hết, nên ngày nay đã phải lấy cả nước Việt Nam sang tay cho Trung Cộng để trừ nợ. Và quỳ gối, xin được làm quanTầu gốc việt gian để thay Tầu, đàn áp, bóc lột người dân Việt Nam đến tận xương, tận tủy. Các bạn trẻ Việt Nam hãy nhìn những đồng bào mình, bị các quan Tầu gốc việt gian cướp đất, cướp nhà, trở thành DÂN OAN, hàng hàng lớp lớp, xuống đường, gọi là khiếu kiện đòi công lý, từ đã mấy chục năm qua. Các bạn hãy nhìn những phụ nữ bị chúng gạt gẫm bán sang Đài Loan, bán sang Trung cộng, bán sang Mã Lai, để làm gái mãi dâm. Các bạn trẻ Việt Nam, hãy nhìn những công nhân bị chúng gửi đi làm lao nô bên Jordan, bị hà hiếp, hành hạ, đánh đập tàn nhẫn như thế nào! Đửng nghĩ các công ty môi giới đưa người đi xuất cảng lao động là các công ty tư nhân. Không! Tất cả những công ty gọi là môi giới này đều là của đảng cộng sản việt gian hết. Các bạn trẻ Việt Nam, hãy nhìn cho kỹ để thấy các trò lừa bịp của chúng.

Năm 1957, nếu không có lệnh của tên đại việt gian bán nước Hồ Chí Minh, làm sao tên ngụy Thủ tướng kinh niên Phạm văn Đồng dám làm công hàm gửi Chu Ấn Lai xác nhận chủ quyền trên biển 12 hải lý của Tầu. Công hàm công nhận chủ quyền 12 hải lý là mặc nhiên, xác nhận chủ quyền của Tầu cộng trên quần đảo Hòang Sa rồi. Đây chính là Công hàm bán nước của Hồ Chí Minh.

Trong thời kỳ cái gọi là Đại hội X của đảng việt gian, Sứ của Tầu là Giả Khánh Lâm đã sang tận VN để chính thức chỉ định tên việt gian Nguyễn Tấn Dũng làm Thái Thú ở tỉnh Việt Nam. Như vậy thì Việt Nam có chủ quyền, có độc lập hay không; mà một tên dù chỉ là thứ ngụy Thủ tướng lại cũng do Tầu cộng chỉ định! Tầu cộng đang thống trị nước ta đó, thống trị qua những tên quan và những tên Thái Thú gốc việt gian như Nguyễn Tấn Dũng đó! Độc Lập, có hay không? Chủ quyền có hay không? Các bạn trẻ nghĩ sao?

Gọi là đi thương thảo với phía Trung Cộng về các vấn đề biên giới trên đất liền, các hải đảo trên biển Đông, việt gian Lê Công Phụng nói trong cuộc họp báo tại cái gọi là Tòa Đại Sứ việt gian cộng sản tại DC:” Thương lượng với Trung quốc, họ là một nước lớn thì mình phải TƯƠNG NHƯỢNG!!” Hắn nói thế, có nghĩa là Trung Cộng đòi chỗ nào thì mình phải vâng chỗ đó. Quả thật việt gian Lê công Phụng không nói láo. Hắn nói thật đấy. Vì hắn được cử đi gọi là THƯƠNG THẢO nhưng không phải là để thương thảo, mà là việt gian Lê Công Phụng đi để HỢP THỨC HÓA những đòi hỏi đất đai, đảo biển theo ý muốn của Trung cộng mà thôi. Do đó sau khi làm tròn nhiệm vụ bán nước, bọn Ba Đình cho đi làm Đại Sứ để thưởng công; mà không chừng chính bọn Trung cộng ra lệnh cho bọn Ba Đình cho Lê Công Phụng đi làm Đại Sứ tại Mỹ là để thương công hắn đã TƯƠNG NHƯỢNG RẤT NHIỀU! Theo cung cách phát ngôn của việt gian Lê Công Phụng thì hắn chẳng phải là xuất sắc, tài giỏi gì, chỉ là một thứ Vẹt! Hắn nói là quan niệm về NHÂN QUYỀN thì mỗi nước có quan niệm về NHÂN QUYỀN khác nhau, không thể áp đặt được. Trời! danh từ Nhân Quyền đã được Liên Hiệp Quốc định nghĩa rõ ràng rồi, và cả Thế Giới đã ký để công nhận và áp dụng rồi, chính tên Tổ Sư họ Hồ của hắn đã ăn cắp từ Hiến Pháp của nước Mỹ, mang nguyên con vào Hiến Pháp năm 1945: “ mọi người sinh ra dều bình đẳng, mọi người có quyền mưu cầu hạnh phúc “ mà việt gian Lê công Phụng vẫn còn cãi chầy cãi cối. Hòang Sa, Trường Sa đã dâng cho Tầu cộng hay không, thì cứ hỏi việt gian Lê công Phụng là biết ngay thôi mà, vì chính hắn đi tương nhượng, để hợp thức hóa những đòi hỏi của Tầu cộng thì làm sao hắn không biết. Vì vậy mà nhiều người ở Hải Ngọai cứ nói là chúng nó hèn, không dám nói gì. Còn nói gì nữa, đã dâng, đã bán cho Tầu cộng rồi, làm sao mở miệng, nói cái gì đây! Các bạn trẻ Việt Nam nghĩ sao?

Khi Tuổi trẻ Việt Nam, sục sôi lòng yêu nước, xuống đường biểu tình, tại cả Hà Nội và Saigon để phản đối Trung Cộng xâm lấn Hòang Sa, Trường Sa thì công an việt cộng ĐÀN ÁP, HÀNH HUNG, BẮT BỚ, KHỦNG BỐ, BỎ TÙ. Vậy mà khi Sinh viên Trung cộng biểu tình nhận Hòang Sa và Trường Sa là máu là thịt của chúng thì công an việt cộng lại bu vào bảo vệ lũ sinh viên Tầu cộng này. Không khác gì các con chó đi theo liếm chân, liếm giầy, con ông chủ, con bà chủ vậy. Vì vậy, trước đây chính Lê Duẩn, tổng bí thư cái đảng mắc dịch đã gọi công an là bọn chó săn. Tôi cứ suy nghĩ hòai về lời nói này của Lê Duẩn, để tỏ sự khinh khi, đối với bọn công an việt cộng. Lê Duẩn đã ví chúng như là bọn chó săn. Và tôi suy ra, nếu công an việt cộng là chó săn như Lê Duẩn nói thì lũ công an chó săn này, ắt phải là do chó đẻ ra, chứ người làm sao đẻ ra chó được. Người nếu có đẻ ra, thì chỉ là một hoặc hai thôi, chứ đẻ ra cả bầy, lúc nhúc như bầy chó săn hiện nay, thì phải là do chó đẻ ra. Vì chỉ có chó đẻ, mới đẻ sai được như vậy.

Và khi lệnh của Thái Thú Tầu gốc việt gian Nguyễn Tấn Dũng phát lệnh ra cho lũ chó săn đi đàn áp Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam xuống đường biểu tình, và cùng phát lệnh ra cho chó săn bảo vệ mấy thằng nhô Tầu cộng biểu tình đòi nhận Hòang Sa, Trường Sa là của Tầu cộng thì Thái Thú Tầu gốc việt gian Nguyễn Tấn Dũng phục vụ cho Tầu cộng rồi, làm sao mà chối cãi được đây. Nguyễn Tấn Dũng nghe đâu như cũng gốc gác công an, không biết hắn có nằm trong số chó săn mà Lê Duẩn đã phán trước đây hay không. Mấy ngày nay, tên Thái Thú gốc việt gian, Nguyễn Tấn Dũng này đang lồng lộn, ra lệnh cho lũ chó săn tăng cường quân số, tăng cường tuần tra trên đường phố Saigon, để săn sàng đàn áp Thanh Niên, Sinh Viên và nhân dân xuống đường. Bô mặt bán nước của tên việt gian Nguyễn Tấn Dũng, đã lộ ra nguyên hình rồi đấy. Các bạn trẻ Việt Nam thấy rõ chưa?

Bây giờ, trong cuộc rước đuốc Thế Vận Bắc Kinh, Quần Đảo Hòang Sa và quần đảo Trường Sa, theo phát ngôn nhân lưỡi gỗ Lê Dũng thì Hòang Sa và Trường Sa hãy còn đang trong vòng tranh chấp, và Việt Nam có đầy đủ bằng chứng v...v... thì Trung cộng tổ chức cho rước đuốc qua hai Đảo Hòang Sa và Trường Sa,mà lưỡi gỗ Lê Dũng gọi là còn đang trong vòng tranh chấp này. Bọn Tầu cộng vào Việt Nam chúng đâu cần phải xin Visa, chúng vào Việt Nam như vào một tỉnh của nứớc Tầu vậy. Đất liền chữ S mà còn là của chúng nó như thế, thì mấy cái đảo Hòang Sa Trường Sa không là của chúng nó thì còn của ai! Chúng nó rước đuốc trên những đảo của chúng mà, nói gì đây! Các bạn trẻ Việt Nam nghĩ sao? Bọn bán nước không nói được, nhưng chúng ta nói được.

- TUỔI TRẺ VIỆT NAM 2008, KHẮP TRUNGNAMBẮC, HUẾSÀIGONHÀNỘI HÃY ĐỨNG LÊN.

- CÙNG XUỐNG ĐƯỜNG TẨY CHAY ĐUỐC THẾ VẬN CỦA BỌN XÂM LƯỢC BẮC KINH,

- CÙNG LÚC, HẠ BỆ TÊN THÁI THÚ GỐC VIỆT GIAN BÁN NƯỚC “NGUYỄN TẤN DŨNG”, VÀ BÈ LŨ NGỤY

QUYỀN, NGỤY ĐẢNG CỦA CHÚNG.

Tất cả mọi hành động của bè lũ việt gian trong suốt những năm qua, đã nói cho chúng ta biết rằng, Việt Nam đã MẤT, chúng đã bán, đã sang tay cho bọn Hán tộc rồi. Đất nước chúng ta đã là đất Tầu rồi. Tất cả những hành động của chúng từ thời Hồ Chí Minh đến bây giờ hòan tòan là phục vụ cho quyền lợi Nga Sô và Tầu cộng, chứ không hề phục vụ gì cho đất nước Việt Nam này. Chúng dùng xương máu nhân dân Việt Nam để đi mở đường cho Cộng Sản Quốc Tế mà thôi. Chúng là lũ tội đồ thiên cổ. Chúng đã rước Tầu vào đô hộ đất nước này rồi. Nếu không đánh đuổi chúng thì đây lại là Khởi đầu Bắc Thuộc lần thứ 5 đó các bạn trẻ Việt Nam.

- HỠI! TUỔI TRẺ VIỆT NAM TRONG QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN,

- HỠI! TUỔI TRẺ VIỆT NAM TRONG CÁC ĐẠI HỌC, TRUNG HỌC TÒAN QUỐC

Tuổi trẻ Việt Nam 1945 đã nhận diện được bộ mặt thật của bè lũ việt gian cộng sản, sau cái gọi là Cải Cách Ruộng Đất. Vậy tuổ trẻ Việt Nam 2008 đã nhận diện được bộ mặt thật, của bè lũ bán nước ngụy trang dưới cái gọi là Chính Phủ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam chưa? Đừng để chúng tiếp tục lợi dụng lòng yêu nước của các ban nữa.

Nhất là các bạn trẻ trong Quân Đội Nhân Dân, đừng để chúng dụ các bạn là : “Quân Đội Nhân Dân, Trung Với Đảng, Hiếu Với Dân”.

Cùng các bạn trẻ trong Quân Đội Nhân Dân,

Nhiệm vụ Quân Đội không phải là để Trung với Đảng.

Nhiệm vụ và Bổn Phận Quân Đội là Trung Thành với Tổ Quốc để bảo vệ Tổ Quốc và Trung Thành với Nhân Dân để bảo vệ Nhân Dân

Nhiệm vụ Quân Đội là gìn giữ đất nước do Tổ Tiên để lại. Không để mất một tấc đất nào cho ngọai bang. Vậy Quân Đội Nhân Dân đã làm tròn Bổn phận và nhiệm vụ của mình chưa?

Đây là thời cơ để các bạn trẻ trong Quân đội Nhân Dân làm bổn phận và làm lịch sử đó.

Các bạn trẻ trong Quân Đội, đừng nghe lời chúng mà đi đàn áp đồng bào ruột thịt của mình. Hãy Quay Súng lại!

Hãy Quay Súng Lại! Nhân Dân Việt Nam sẽ ghi ơn các bạn. Lịch Sử sẽ ghi công các bạn.

Trần Hòai Việt

24 tháng 4 năm 2008.

-

posted under |

0 comments:

Newer Post Older Post Home

Followers


Recent Comments